5 เทคนิคการดูแลผิวให้ใสและเรียบเนียน

กฎความงาม

เราถามไม่กี่คนที่รู้ว่าจะต้องสอนเราในเรื่องพื้นฐานและไม่ควรดูแลผิวที่เหมาะสม อ่านต่อเพื่อหาวิธีที่ดีที่คุณค่าโดยสารและสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงได้อย่างง่ายดาย

1. นวดตัวใต้ตาด้วยตัวเอง

ใครไม่รักการนวดที่ดี!? Cecilia Wongจาก Cecilia Wong Skincare อธิบาย "การนวดรอบดวงตาช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตและลดความหมองคล้ำในขณะที่ลดการอักเสบลงได้ (เช่นเดียวกับการใช้ครีมบำรุงรอบดวงตา อาการบวม) เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดผิวของคุณจากนั้นใช้ครีมบำรุงรอบดวงตาหรือซีรั่มบำรุงสายตาบนปลายนิ้วของคุณ "เธอแนะนำ "เริ่มต้นที่มุมด้านในใต้ตาของคุณกดเบา ๆ และดำเนินการเคลื่อนไหวรอบดวงตาของคุณตามเข็มนาฬิกาซ้ำสามครั้งถึงห้าครั้ง" 

  2. ถอดแต่งหน้าก่อนนอน

ไม่เพียง แต่สามารถแต่งหน้าซ้ายบนทำให้เกิดสิวในชั่วข้ามคืน แต่ก็อาจนำไปสู่ปัญหาผิวอื่น ๆ ที่น่าผิดหวังเช่นกัน ตามที่คณะกรรมการที่ผ่านการรับรองแพทย์ผิวหนังดร. Marina Peredoผู้ก่อตั้งSpatique Medical Spaและ Marina I. Peredo, MD, PC Dermatology ใน Smithtown, NY นอนหลับอยู่ในเครื่องสำอางของคุณสามารถสร้างความหายนะให้ผิวได้นานถึงหนึ่งสัปดาห์ ที่ถูกต้องหนึ่งสัปดาห์! "การฝ่าวงล้อมและจุดด่างดำเกิดขึ้นได้บ่อยๆถ้าการแต่งหน้าทิ้งไว้ในขณะที่งีบหลับ" เธอพูดดังนั้นให้ทำด้วยตัวคุณเองและเพียงแค่ล้างมัน


  3. อย่าลืมล้างผิว

การขจัดผิวที่ตายแล้วช่วยให้เซลล์ผิวใหม่สามารถสร้างและขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันและอุดตันรูขุมขนได้ "มันเป็นขั้นตอนที่ง่ายสำหรับผิวอ่อนเยาว์สุขภาพดีและผิวทุกชนิดจะได้ประโยชน์จากผิวมัน (ผิวมันโดยเฉพาะ) การฟอกสีผิวควรเป็นส่วนหนึ่งของสูตรการดูแลผิวพรรณในช่วงต้นยุค 20 ของคุณและควรทำ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ '30s จุดมุ่งหมายสำหรับ 2-4 ครั้งต่อสัปดาห์” เธอแสดงให้เห็น. ครั้งแรกที่ทำความสะอาดผิว. แล้วขัดและตามด้วยครีมบำรุงผิว


  4. ทำความสะอาดใบหน้าวันละสองครั้ง

การพูดคุยเกี่ยวกับการล้างแต่งหน้าของคุณออกเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องทำอย่างถูกวิธี Celine Lee และ Marta Rodriguez จากSkin Laser Studiosในเมือง New York City กล่าวว่า "คุณควรจะทำความสะอาดใบหน้าของคุณวันละสองครั้งเพื่อหลีกเลี่ยงการอุดตันรูขุมขนและอย่าเพิ่งไปหาผ้าทำความสะอาดที่สะดวกที่เราตกเป็นเหยื่อทั้งหมด" ใช้พวกเขาเฉพาะในกรณีฉุกเฉินไม่ใช่ความเกียจคร้าน "พวกเขาให้คำแนะนำ

  5. ดื่มน้ำ!

หนึ่งในขั้นตอนที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถนำไปสู่การเร่าร้อนผิวที่งดงามคือการดื่มน้ำมากดร. Peredo พูดว่า สิ่งที่คุณใส่ในร่างกายของคุณสะท้อนให้เห็นด้านนอกบนผิวของคุณดังนั้นการดื่มน้ำอย่างน้อยแปดแก้วต่อวันจะช่วยให้ผิวแข็งแรง!

ติดต่อข่าวสารการดูแลผิว เซรั่ม

ได้ที่ http://เซรั่มหน้าใส.net
Facebook เซรั่มหน้าใส รวบรวมข้อมูลเซรั่ม เคล็ดลับดูแลผิวใส ก่อนใคร
Google+ เซรั่มหน้าใส ดูแลปัญหาผิว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม